Elog Express đưa ra bảng giá cước gửi hàng đi Đài Loan cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Tại Elog Express, chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng đi Đài Loan bao gồm cả hàng thường và hàng khó với dịch vụ chuyên nghiệp – tận tâm – cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Giới thiệu về Elog Express – Đơn vị có giá cước gửi hàng đi Đài Loan tốt nhất hiện nay

Elog Express là đơn vị vận tải chuyên nghiệp, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác quan trọng của các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ.

Hiện nay, Elog Express cung cấp gói dịch vụ vận chuyển đa quốc gia mà đặc biệt là vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia… Thêm vào đó, các tuyến vận chuyển quốc tế của Elog vẫn tiếp tục được mở rộng không ngừng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Elog Express trực thuộc tập đoàn vận tải thương mại điện từ và logistics – Elog Group. Hệ sinh thái của Elog hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực vận chuyển, kinh doanh, thương mại điện tử, dịch vụ hải quan… Như vậy, với việc lựa chọn hình thức vận chuyển quốc tế tại Elog Express, khách hàng có thể yên tâm tin tưởng tuyệt đối khi được đảm bảo tối đa về quyền lợi và lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng.

Đồng thời, với sự hỗ trợ tốt nhất từ các thành viên trong cùng hệ thống, Elog Express có độ phủ sóng cao với các bưu cục trải rộng ở nhiều nước trên thế giới cũng như trên cả ba miền của lãnh thổ Việt Nam, cam kết hỗ trợ vận chuyển, lấy hàng và giao hàng tận nơi đến tay người nhận ở bất cứ nơi đâu.

cập nhật bảng giá cước gửi hàng đi đài loan mới nhất 2024

Giá cước gửi hàng đi Đài Loan là bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vẩn chuyển hàng hóa quốc tế trên thị trường, tuy nhiên Elog Express cam kết mang lại cho khách hàng giá cước gửi hàng đi Đài Loan cạnh tranh nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả như sau:

  • – Với kiện hàng gửi từ 1 – 6kg: giá cước là 90,000 VND/1kg
  • – Với kiện hàng gửi từ 6.1 – 20kg: giá cước là 85,000 VND/1kg
  • – Với kiện hàng gửi từ 20.1 – 40kg: giá cước là 82,000 VND/1kg
  • – Với kiện hàng gửi từ 40.1 – 80 kg: giá cước là 80,000 VND/1kg
  • – Với các kiện hàng gửi có khối lượng trên 80kg: quý khách vui lòng liên hệ Elog Express để có mức giá ưu đãi.

 

bảng giá cước gửi hàng từ việt nam sang đài loan

Lưu ý về quy trình, thủ tục và giá cước gửi hàng đi Đài Loan tại Elog Express

Giá cước bao gồm tất cả các phụ phí vận chuyển và phí ship nội địa Đài Loan.

Miễn phí ship nội địa từ 3kg trở lên. Những kiện hàng dưới 3kg thu phí ship nội địa 100,000 VND.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên của Elog Express để xem cụ thể cước phí các loại mặt hàng và các điều kiện bắt buộc đi kèm.

Quý khách hàng vui lòng gửi đầy đủ và chính xác thông tin trước khi gửi hàng để hàng hoá được xử lý nhanh chóng, bao gồm:

  • – Thông tin người gửi: Họ tên, địa chỉ gửi hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, hình ảnh CCCD 2 mặt, giấy tờ tuỳ thân có mã số được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam cấp phép.
  • – Thông tin người nhận: Họ tên, địa chỉ nhận hàng (bằng tiếng Hán hoặc phiên âm tiếng Anh), số điện thoại người nhận hàng.

Khách hàng thanh toán 100% tiền cước gửi hàng trước khi hàng hoá được xuất bay gửi sang Đài Loan.

 

giá cước gửi hàng đi đài loan tốt nhất hiện nay

 

Đối với các mặt hàng khó cần nhiều các thủ tục phức tạp và các giấy tờ liên quan như thực phẩm khô bò, gà, lợn… hàng không có nhãn mác, mặt hàng rễ cây, hạt giống cây trồng các loại, hàng hóa dạng lỏng hoặc các mặt hàng dược phẩm, quý khách cần liên hệ với nhân viên Elog Express để được tư vấn chi tiết.

Trường hợp khách hàng đồng ý gửi các mặt hàng khó, Elog Express vẫn cho hàng đi nhưng không đảm bảo và chịu trách nhiệm nếu xảy ra các trường hợp kiểm tra, thu giữ hay tiêu hủy ở hải quan đầu gửi và đầu nhận.

Về các mặt hàng cồng kềnh, dễ vỡ và bóp méo, quý khách vui lòng đóng gói và bao bọc cẩn thận. Elog Express sẽ hỗ trợ đóng gói và gia cố kỹ lương hơn, đồng thời cố gắng giảm thiểu tối đa các vấn đề xảy ra tuy nhiên sẽ không cam kết đảm bảo 100% nguyên vẹn khi vận chuyển và giao hàng.

Lưu ý Elog Express không nhận vận chuyển các loại máy móc cồng kềnh, hàng điện tử có pin, hàng đông lạnh tươi sống, thịt động vật, các loại mỹ phẩm dạng xịt, các loại chất cấm…

Lời kết

Bạn đang cần tìm một công ty logistics uy tín, một đơn vị vận chuyển quốc tế an toàn – chuyên nghiệp – dày dạn kinh nghiệm với mức giá siêu hợp lý? Còn chần chờ gì nữa, liên hệ Elog Express ngay để nhận được mức giá cước gửi hàng đi Đài Loan tốt nhất trên thị trường hiện nay.

`);