Gửi hàng đi Malaysia nhanh chóng, uy tín với phí rẻ nhất! Bạn đang phân vân tìm chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa Việt Nam sang Malaysia uy tín. Bạn có nhu cầu gửi hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện,… cho bạn bè, người thân ở Malaysia hoặc cần gửi hàng cho đối tác, khách hàng… Liên hệ ngay dịch vụ vận chuyển của ELOG EXPRESS để được tư vấn, hỗ trợ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất!

Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia uy tín, giá rẻ nhất

Elog Express đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, ký gửi hàng hóa trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng gửi hàng từ Việt Nam đi quốc tế giúp vận chuyển hàng nhanh chóng, uy tín với chi phí rẻ từ Việt Nam sang Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc…

Khi gửi hàng với Elog Express quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi hàng hóa được vận chuyển giao nhận nhanh, an toàn với chi phí cạnh tranh số 1 thị trường.

gửi hàng sang malaysia

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Malaysia tại Elog Express:

  1. Hỗ trợ kê khai hàng hóa, thông quan nhanh chóng
  2. Bảo mật Thông tin khách hàng 100%
  3. Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100%
  4. Ký gửi hàng đơn giản, nhanh chóng
  5. Nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tâm, hỗ trợ kiểm tra đơn hàng nhanh theo yêu cầu

Những mặt hàng gửi hàng đi Malaysia tại Elog Express

Dịch vụ ký gửi hàng đi Malaysia của Elog Express áp dụng cho các loại hàng hóa sau:

  • Nhóm mặt hàng dụng cụ, thiết bị y tế
  • Nhóm mặt hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng
  • Nhóm mặt hàng hóa chất đã qua kiểm duyệt
  • Nhóm mặt hàng thời trang, may mặc
  • Nhóm mặt hàng thực phẩm
  • Nhóm mặt hàng đông lạnh
  • Nhóm mặt hàng điện tử, điện lạnh
  • Nhóm mặt hàng tài liệu, hồ sơ, giấy tờ
  • Hành lý ký gửi cá nhân

Dù là vận chuyển hàng lẻ đáp ứng nhu cầu cá nhân hay vận chuyển hàng lô, hàng số lượng lớn cho doanh nghiệp cần gửi hàng đi Malaysia thì Elog đều luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Malaysia

Bên cạnh những loại hàng hóa thông thường nếu quý khách muốn ký gửi hàng đi Malaysia với những mặt hàng khác bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

gửi hàng đi malaysia uy tín, giá rẻ, nhanh nhất

  • Những mặt hàng có chế phẩm từ thịt như khô gà, bò, lợn…hoặc hàng FAKE các thương hiệu khi gửi hàng sẽ có rủi ro thu giữ hoặc tiêu hủy đầu nước nhận. Nếu khách hàng đồng ý gửi công ty vẫn cho đi nhưng sẽ không đảm bảo và chịu trách nhiệm với mặt hàng này trong trường hợp kiểm hóa ở hải quan nước nhận.
  • Các mặt hàng rễ cây, hạt giống cây trồng các loại nên có đầy đủ bao bì tem mác và có những hàng hóa trộn cùng trong thùng hàng để giảm khả năng bị kiểm hóa. Trong trường hợp thu giữ và tiêu hủy thì công ty cũng sẽ không chịu trách nhiệm về mặt hàng này nếu khách hàng vẫn muốn gửi đi.
  • Những mặt hàng xuất gửi qua đều được hỗ trợ thông quan tại đầu Việt Nam. Tuy nhiên có khả năng bị kiểm hóa, sau khi kiểm hóa có rủi ro mất thuế HOẶC tiêu hủy, có hỗ trợ quay đầu tuy nhiên vẫn mất cước gửi đi đối với hàng bị hoàn lại về VN.
  • Những hàng hóa dạng lỏng có thể đi được nhưng tùy loại mặt hàng nên Khách hàng cần check trước với NVKD để được tư vấn chi tiết.
  • Đối với mặt hàng cồng kềnh thì kích thước 1 chiều không được vượt quá 150 cm.
  • Hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tối đa 1 kiện hàng không vượt quá 24 pcs/ bill
  • Những mặt hàng vừa cồng kềnh, vừa dễ vỡ, móp méo bên công ty sẽ cố gắng gia cố tối đa nhất để đảm bảo cho khách hàng. Nhưng bản chất hàng dễ vỡ thì công ty sẽ không thể đảm bảo 100% nguyên vẹn trong quá trình chuyển hàng đi nước ngoài.

Lưu ý: Đối với các mặt hàng khó vận chuyển cần yêu cầu nhiều thủ tục phức tạp cũng như các loại giấy tờ kèm theo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Elog Express để được tư vấn hỗ trợ chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Bảng giá gửi hàng từ Việt Nam sang Malaysia

ELOG Express tự hào mang đến khách hàng dịch vụ chuyển hàng Việt Nam – Malaysia uy tín nhất!

Giá cước vận chuyển hàng Việt Nam – Malaysia của Elog Express hiện đang cạnh tranh Top đầu thị trường. Đối với các kiện hàng lẻ chi phí vận chuyển quốc tế trọn gói đến tận tay người nhận chỉ từ 49.000đ/KG.

Đặc biệt ELOG Express còn cung cấp chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển khối lượng lớn, chuyển càng nhiều giá càng rẻ!

Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ vận chuyển Việt Nam – Malaysia dưới đây!

gửi hàng đi malaysia uy tín, giá rẻ, nhanh nhất

<